As The Wings Of Perfect Flame Glow Out Of Passion.

Friday, September 01, 2006

Hassle! Part 2

  • Plan na paincash yung check sa CitiBank.
  • Pumila sa BPI.
  • Di pala makukuwa ang pera sa hapon pag nagdeposit ng check
  • Sa CitiBank na lang talaga.
  • Kumuwa ng Taxi.
  • Dinala kami sa CitiBank sa kabilang street, ang balak talaga sa may Paseo.
  • Yun pala di pwede magpaincash jan sa CitiBank dun.
  • So pumunta kami dun na lakad lang.
  • Sa wakas nag paincash.
  • Sakit ng paa ko.
  • Lunch time.
  • May nagtext, papasama sa accenture.
  • Sinundo ko sa office niya.
  • Bumalik kami sa Rufino Side.
  • Bus.
  • Tapos naglakad lakad.
  • Tapos bili ako earphones tapos bumalik nanaman kami.
  • Lakad nanaman.
  • Pagod na pagod ako.
  • AMP!!!!
  • Aalis na daw pala si Sir Romy - wala na ko titser.
  • :(

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home