As The Wings Of Perfect Flame Glow Out Of Passion.

Thursday, July 20, 2006

Hahahahhaha...

Hands down - ako na ang pinaka malas na tao sa mundo! Putangina. Kasi may gnagawa akong codes kanina. So shempre, mejo nasa momentum na ko. Tinry kong print para reviewer din.. Tapos eh ung printer namin, tangina, kahit bago kelangan alalayan! Kaya palagi ka dapat nakatayo at nakaabang kasi baka kainin ung pages. Tapos nagbrownout. Hahhahaha....

Leche talaga tong buhay na to.

Sa susunod : Mga ibat ibang kamalasan ko pa. Ano kaya mangyayari sunod? Masunog kaya bahay namin? Nakawan kaya?

5 Minutes later:

Puta sabi ko sainyo eh! Hahahhaha, nakanto nanaman ako ng kama ko. For the 1000th time. Shet! Nyetang life to oo!

---

OO nga pala, nasabi ko na ba sainyo na nag netbeans ako kanina, at dahil nga nasunog ung memory kong isa, sobrang bagal amputa.... hahaaha... ina tlaga.

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home